7 กันยายน 2555 @ ไปปฐมนิเทศร่วมกับคุณไมเคิลให้กับนักศึกษาภาควิชาฟิสิกส์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ที่ Terminal 21 สุขุมวิท 19-21

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในโครงการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ ในระดับอุดมศึกษา สู่ประชาคมอาเซียน ทางเรามีน้องๆ นักศึกษาร่วมโครงการ 2 สถาบันนะครับ คือ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า ธนบุรี และ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งของพระจอมเกล้าธนบุรีนั้นได้ไปปฐมนิเทศเรียบร้อยแล้ว ส่วนของน้องประสานมิตร นั้นมีร่วมโครงการ 5 คน จึงนัดปฐมนิเทศที่ Terminal 21 ซึ่งใกล้กับ มศว. ประสานมิตร ครับ



ที่ Terminal 21 มีลานจอดรถสำหรับคนพิการ สะดวกดีครับ



หน้าทางเข้า Terminal 21 จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS


เจอน้องๆ แล้วครับ


น้องๆ กำลังไปดูสถานที่ ว่าควรนัดกันที่ไหนดี


พวกเรากำลังแก้ปัญหาเรื่องของสัญญาณ / และกำลังรอพบคุณไมเคิล ก่อนครับ


ไม่ลืม คนพิการ ว่าต้องเข้าใช้งานโต๊ะได้





คุณไมเคิลกำลังพูดคุยกับน้องๆ ให้แนะนำตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ








เรารอคุณไมเคิล ไม่นานก็มาถึง ส่วนพวกเราก็ฝากน้องๆ มาช่วยดูสถานที่ให้ ว่าควรไปนั่งคุยกันที่ไหนดี คุณไมเคิลก็สัมภาษณ์ทุกคน คือ ให้พยายามพูดด้วยภาษาอังกฤษ น้องๆ ก็ยังดูเกร็งๆ กันเป็นส่วนใหญ่ ผมเห็นมีกล้าคุยอยู่ 2 คนครับ คุณไมเคิลพรีเซนต์การทำงานของกลุ่ม BangkokVanguards และความร่วมมือในโครงการนี้ ส่วนผมเองก็เน้นอธิบายการใช้งานโปรแกรมครับ

เราใช้เวลาร่วมกันสักประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า เดี๋ยวผมกลับไปก็ต้องรีบไปเซ็ทห้องเรียนให้น้องๆ เนื่องจากทางพระจอมเกล้าธนบุรี ได้เริ่มไปแล้วก่อนหน้านี้ครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น